Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội - Customer Success Solution

calendar_today 09-11-2021
1640164141543

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở Hà Nội và miền Bắc Việt Nam.

Đây là một bệnh viện quốc tế do tập đoàn tư nhân sở hữu. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tiên phong trong việc xây dựng trải nghiệm bệnh nhân.

Giám đốc điều hành Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội - ông Jef Peeters đã chỉ ra rằng: “Ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu cao hơn và các yêu cầu đối với dịch vụ y tế. Họ muốn ngành Y tế có được trải nghiệm liền mạch và suôn sẻ như các ngành dịch vụ khác. Và Việt Nam - một quốc gia đang trên đà phát triển, thực sự cần phải bắt kịp xu hướng này. Và hai thách thức lớn nhất cần vượt qua để xây dựng trải nghiệm liền mạch là Tổ chức và Công nghệ”.

Quyết định đồng hành cùng OMN1 Solution triển khai dịch vụ Marketing Cloud của Salesforce, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đang có những bước đi vững chắc trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho bệnh nhân và giữ vị trí dẫn đầu. Cốt lõi của giải pháp CX (Customer Experience) cho ngành chăm sóc sức khỏe là trao quyền và tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

  • Về mặt tổ chức, CX lý tưởng có khả năng tự động hóa các quy trình, thủ tục và hồ sơ y tế, hỗ trợ nhân viên chăm sóc sức khỏe tổ chức và điều phối thông tin.
  • Về mặt y tế, hệ thống CRM của Salesforce giúp cung cấp cái nhìn toàn diện về D360 cho người bệnh, từ tiền sử bệnh, thuốc đã sử dụng, vắc xin đã tiêm cho đến thông tin về việc đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và đưa ra phác đồ phù hợp nhất.
  • Cuối cùng, CX đảm bảo hoạt động Omnichannel thông suốt vì nó kết nối tất cả các chi nhánh của cơ sở y tế để tạo ra sự thống nhất. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch, bất kể họ tương tác với chi nhánh hoặc kênh nào: đặt lịch khám qua trang web / ứng dụng của bệnh viện / liên hệ tổng đài hoặc thậm chí tiêm phòng hoặc điều trị bệnh ở các chi nhánh khác nhau.


Liên hệ