Slack là gì? Các tính năng nổi bật của Slack

calendar_today 28-03-2024

1. Slack là gì? 

Slack là nền tảng hỗ trợ AI dành cho công việc giúp khai thác toàn bộ tiềm năng của tổ chức bằng AI, dữ liệu và CRM. Slack là nơi làm việc dành cho những nhóm phát triển nhanh, luôn kết hợp và đem đến những thành công cho doanh nghiệp. Đến nay, Slack là giao diện đàm thoại tự nhiên dành cho AI đáng tin cậy giúp tăng năng suất cho mọi nhân viên ngay trong quy trình công việc. 


2. Các tính năng của phần mềm Slack 

Slack kết hợp các cuộc hội thoại và tự động hóa với AI đáng tin cậy ngay tại nơi làm việc. Trao quyền cho nhóm để thúc đẩy quy trình và mang lại kết quả nhanh chóng, từ văn phòng hỗ trợ đến hành trình, với dữ liệu khách hàng và thông tin chi tiết trong tầm tay. Một vài tính năng đặc biệt của Slack phải kể đến như:​

  • Tạo lời nhắc nhở 

Đối với những nhân viên văn phòng bận rộn thì đây là một chức năng vô cùng hữu ích. Slack cho phép người dùng thiết lập thời gian cụ thể cho từng công việc. Khi đến hạn hoàn thành, phần mềm nhắc nhở công việc sẽ phát ra thông báo. Điều này sẽ đảm bảo các nhiệm vụ được giải quyết theo trình tự, đạt được hiệu suất cao.

  • Ghim tin nhắn

Khi doanh nghiệp có thông tin quan trọng muốn gửi đi, Slack sẽ hỗ trợ ghim tin nhắn để đảm bảo mọi thành viên trong nhóm đều có thể thấy được thông báo.

  • Theme 

Slack sẽ có chủ đề mặc định là màu tím. Tuy nhiên, người dùng có thể thay đổi màu sắc cuộc trò chuyện theo sở thích, tính năng này giúp phân biệt các nhóm làm việc với nhau, hỗ trợ việc tìm kiếm các cuộc trò chuyện.  

Slack Theme 1
  • Chỉnh sửa tin nhắn

Nếu chẳng may người dùng cung cấp một thông tin không chính xác thì cũng đừng quá lo lắng. Slack cho phép chỉnh sửa tin nhắn kể cả khi nội dung này đã được gửi đi. Doanh nghiệp chỉ cần nhấp chuột vào dấu răng cưa và sau đó trực tiếp chỉnh sửa nội dung gốc.

  • Liên kết với các ứng dụng lưu trữ khác

Phần mềm Slack cho phép lưu trữ dữ liệu lên đến 5GB, tương đương 10.000 tin nhắn. Ứng dụng còn hỗ trợ lưu tài liệu trên các nền tảng khác như Google Drive, Dropbox, GitHub... Tính năng này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu lưu giữ thông tin của doanh nghiệp.


Slack Lien Ket
  • Emoji

Các biểu tượng trong Slack sẽ giúp cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ, thoải mái hơn. Người dùng hoàn toàn có thể tạo ra cho mình các emoji thú vị khác. 


Slack Emoji
  • Team directory 

Slack sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ các thông tin về chức danh, vị trí của các đồng nghiệp khác trong nhóm.


3. Slack đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp 

Slack là phần mềm tăng năng suất cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Đối với các doanh nghiệp, Slack rất quan trọng trong việc giúp các nhóm luôn có tổ chức, tiết kiệm thời gian và hoàn thành được nhiều việc hơn.
Slack là cách hiệu quả và an toàn nhất để toàn bộ công ty của bạn liên lạc với nhau. Nó thay thế email, tích hợp với các công cụ khác của bạn và tổ chức các nhóm của bạn thành một nền tảng năng suất chung.


Với Slack, các doanh nghiệp có thể dễ dàng:

  • Cộng tác trong một không gian trên phần mềm.
  • Tận dụng tối đa thời gian của doanh nghiệp.
  • Làm việc theo cách mang lại hiệu quả nhất. 
  • Dễ dàng tập trung và chia sẻ thông tin.
  • Làm việc hiệu quả hơn với tự động hóa và AI.
  • Kết nối với mọi người.  
111111111

Tính linh hoạt, tính năng đa dạng và khả năng tùy chỉnh của Slack đã giúp nó trở thành một phần quan trọng của cơ sở công nghệ của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ việc tạo ra một môi trường làm việc, đến việc tăng cường sự kết nối và hiệu suất làm việc, Slack đã thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ trong điều hành kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

_____________________________________________________________________________________________________

LIÊN HỆ

Lầu 2, Số 157, Đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

info@omn1solution.com

(+84) 28 6685 9944