Salesforce CRM: Những lợi ích và ưu điểm vượt trội

calendar_today 28-03-2024

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc quản lý mối quan hệ với khách hàng là một phần không thể thiếu của mọi doanh nghiệp. Đối với nhiều công ty, Salesforce CRM đã trở thành một trong những công cụ quản lý khách hàng hàng đầu, mang lại sự linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tìm hiểu về Salesforce CRM và xem nó là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu quản lý khách hàng của mọi tổ chức.


1.Salesforce CRM là gì? 

Salesforce là một nền tảng CRM điện toán đám mây theo yêu cầu. .Đây là một giải pháp phần mềm CRM tổng thể, giúp đưa ra các giải pháp hiệu quả về bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Salesforce được sử dụng rộng rãi bởi khả năng bảo mật cao, đáng tin cậy và chi phí linh hoạt áp dụng cho từng quy mô doanh nghiệp khác nhau.


2.Salesforce CRM mang lại lợi ích cho doanh nghiệp như thế nào?

Các giải pháp CRM của Salesforce đều được cung cấp theo mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS). Nó cung cấp một nền tảng công nghệ hoàn chỉnh (technology stack) bao gồm từ cơ sở dữ liệu, bảo mật, đến các quy trình làm việc, giao diện người dùng (UI). Do tất cả các ứng dụng phần mềm nền tảng đều được triển khai trên Cloud, nên chúng có thể được thiết kế, phát triển, thử nghiệm và triển khai mà không làm phát sinh các chi phí liên quan đến việc mua sắm các thiết bị phần cứng hay chi phí hỗ trợ IT khác. 

Salesforce Crm 1


Trung bình, khách hàng sử dụng giải pháp quản lý quan hệ khách hàng của Salesforce nhận thấy việc ra quyết định nhanh hơn 38%, doanh thu tăng 25% và mức độ hài lòng của khách hàng tăng 35%. 


3.Chức năng của Salesforce CRM 

Phiên bản Salesforce dành cho doanh nghiệp nhỏ cho phép người dùng quản lý thông tin khách hàng không hạn chế, theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý công việc và các sự kiện làm việc, thu hoạch các đầu mối khách hàng từ trang Web và theo dõi hiệu suất kinh doanh với các đầu mục báo cáo. Các phiên bản Salesforce cho doanh nghiệp cỡ vừa & lớn (enterprise) sẽ có chức năng lập kịch bản cuộc gọi (sales script), chức năng quản lý nhóm bán hàng (team-selling functionality), quản lý quy trình kinh doanh, phê duyệt thiết lập, Marketing tự động (Automation Marketing), các ứng dụng tùy chỉnh, khả năng tích hợp API tiên tiến và nhiều chức năng khác.


4.Ưu điểm của Salesforce CRM 

  • Phần mềm điện toán đám mây dễ triển khai

Salesforce CRM là nền tảng điện toán đám mây có thể chạy ngay trên trình duyệt web với internet mà không cần bộ máy chủ phức tạp. 

  • Quản lý công việc, dữ liệu từ nhiều thiết bị

Nền tảng Salesforce CRM được chạy trên nhiều thiết bị từ PC, Laptop, Ipad và cả điện thoại thông minh. Phù hợp với xu hướng làm việc hiện tại, giúp nhà quản lý làm việc mọi nơi, bất cứ lúc nào.

  • Dễ dùng và tùy chỉnh theo nhu cầu

Dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp. Cách chỉnh cũng đơn giản với thao tác kéo thả và nhấp chuột, có thể thêm các trường và tab tùy chỉnh, mẫu email, báo cáo và trang tổng quan được cải tiến cũng như quản lý tác vụ tự động.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp 24/7

Salesforce có những tính năng nâng cao như tự động hóa tiếp thị, tự động phê duyệt, hỗ trợ khách hàng 24/7. 


5.Ứng dụng của Salesforce CRM 

Theo công ty, đám mây bán hàng của Salesforce cung cấp cho các công ty khả năng theo dõi địa chỉ liên hệ, cơ hội và quản lý một nhóm để tăng doanh số bán hàng. Đám mây dịch vụ cho phép các công ty kết nối với khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp thông qua việc hiển thị hoạt động của khách hàng và giải quyết các vấn đề. Với đám mây tiếp thị, Salesforce giúp các công ty theo dõi hành trình của khách hàng đồng thời cung cấp các chiến dịch tiếp thị đa kênh, trong khi đám mây cộng đồng của họ cho phép các công ty tương tác trực tiếp với khách hàng và cho phép khách hàng tương tác với nhau.

Ngoài ra, Salesforce đã và đang triển khai trí thông minh nhân tạo (AI) vào nền tảng Einstein của họ, giúp đơn giản hóa quy trình phân tích và đưa ra dự báo chính xác hơn, cùng các lợi ích khác.

Salesforce CRM đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm cách hợp lý hóa và tối ưu hóa quy trình quản lý quan hệ khách hàng. Salesforce CRM trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh vì có nhiều tính năng đặc biệt, vượt trội hơn, đáp ứng nhu các nhu cầu của nhiều ngành và quy mô doanh nghiệp khác nhau. Với khả năng tùy chỉnh, phân tích các công cụ và các tùy chọn tích hợp liền mạch, Salesforce CRM đã quản lý bao quát các khía cạnh tạo nên một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng đạt hiệu quả cao. 

___________________________________________________________________________________________________

LIÊN HỆ

Lầu 2, Số 157, Đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

info@omn1solution.com

(+84) 28 6685 9944